Dịch vụ chăm sóc khách hàng – Yếu tố then chốt tạo nên thành công của Sơn Fujisu

Ngày cập nhật: 18-06-2021

Để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững, thì yếu tố then chốt là làm hài lòng và giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Vì vậy, bên cạnh việc tạo ra một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, mang lại những giá trị tốt đẹp trong dài hạn, thì dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng là tiêu chí mũi nhọn được Công ty CPLD Sơn Nhật Bản - thương hiệu Jipi đặt lên hàng đầu.

Đối với sơn Jipi, vai trò của khách hàng không chỉ là tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp. Đó còn là những giá trị về mặt thương hiệu, nghiệp vụ, chiến lược và tăng trưởng. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, Ông Nguyễn Tiến Thắng - Tổng giám đốc công ty CPLD Sơn Nhật Bản khẳng định: “Một doanh nghiệp nhận được sự ủng hộ, yêu thích của khách hàng là một thành công lớn. Người tiêu dùng gắn bó với sản phẩm của bạn chứng minh, Công ty đang thực sự sản xuất ra những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ đứng đầu trong lòng khách hàng. Nó là cơ sở để tạo nên giá trị của một doanh nghiệp và ghi điểm trong mắt đối tác.”

Thật vậy, việc chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm sẽ tăng tỷ lệ mua hàng và số lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp. Sau hơn 10 năm hoạt động, sơn Jipi đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường. Công ty tự hào khi có hàng trăm nhà phân phối, hàng triệu khách hàng đón nhận, tin dùng và hài lòng trên khắp cả nước. Để có được thành công như hiện tại, thì 3 dịch vụ chăm sóc khách hàng nào mà Công ty Sơn Nhật Bản đặc biệt quan tâm và đặt lên hàng đầu?

Tư vấn khách hàng tận tâm trong quá trình lựa chọn sản phẩm

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm có chất lượng vượt trội, thì sơn Jipi luôn mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng. Ngay từ lúc lựa chọn sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về màu sắc sơn phong thủy sao cho phù hợp với gia chủ, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ theo ý thích cá nhân. Khách hàng sẽ được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng nhà cửa từ đội ngũ chuyên gia sơn Jipi. Ngoài ra, với dịch vụ phối màu 3D, Công ty luôn cung cấp những hình ảnh công trình hoàn thiện. Chiều sâu của hình ảnh tác động lên thị giác người xem một cách chân thực và sống động. Khách hàng dễ dàng hình dung về màu sắc nội, ngoại thất cho ngôi nhà của mình, từ đó có sự thay đổi và lựa chọn chính xác nhất. Sản phẩm sẽ được vận chuyển tận nơi đến mỗi công trình để đảm bảo được chất lượng sơn nguyên vẹn và không xảy ra những rủi ro trong quá trình thi công.

tu-van-khach-hang

Tư vấn khách hàng tận tâm.

Cung cấp và duy trình bảo hành sơn đối với mọi công trình

Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sơn như độ ẩm của tường, tường nhiễm mặn, sơn không đúng kỹ thuật… Đây thường là những yếu tố khách quan gây ra mà không đến từ chất lượng sản phẩm. Vì vậy, có rất nhiều hãng sơn trên thị trường không làm bảo hành cho khách hàng, các công trình khi gặp sự cố sau sơn cũng sẽ không được khắc phục kịp thời và chịu nhiều tổn thất. Lợi dụng chiêu thức này mà khách hàng có thể mua phải những sản phẩm sơn kém chất lượng, nhưng lại bị đổ lỗi nguyên nhân trong quá trình thi công.

Chính vì thế, ngay từ khâu sản xuất, Bộ phận KCS (kiểm định chất lượng sản phẩm) của Công ty Sơn Nhật Bản sẽ kiểm tra nghiêm ngặt việc tuân thủ quy trình công nghệ, kỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Nếu có vấn đề về sơn khách hàng có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài. Vấn đề thuộc bên nào thì bên đó chịu trách nhiệm và đưa ra phương án giải quyết phù hợp nhất. Như vậy, khách hàng không hề gặp phải tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” và rất hợp tình hợp lý để giải quyết. Nhưng trên hết, Sơn Jipi vẫn sẽ cung cấp chứng chỉ bảo hành sơn phù hợp với từng dòng sản phẩm như một lời cam kết. Vì khi đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết, Công ty luôn muốn đồng hành cùng khách hàng cho dù là dịch vụ nhỏ nhất.

cung-cap-dich-vu

Cung cấp và duy trì bảo hành sơn.

Lắng nghe, giải đáp trực tiếp bất cứ nhu cầu và đóng góp của khách hàng liên quan đến sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ

Có thể nói, ý kiến đánh giá của khách hàng là thước đo làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Lắng nghe là cách tốt nhất để thấu hiểu khách hàng. Từ đó, giải quyết các khúc mắc, hiểu lầm không đáng có, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng hay danh tiếng doanh nghiệp. Sơn Jipi hiện đang sử dụng chatbot, email và hotline để thường xuyên ghi nhận những phản hồi của khách hàng và kịp thời giải quyết vấn đề một cách chính xác. Nhờ vậy, mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp được đề cao và duy trì lâu dài. Một doanh nghiệp biết lắng nghe khách hàng, tận tâm vì khách hàng sẽ luôn được đón nhận và nhớ đầu tiên.

lang-nghe-thau-hieu

Lắng nghe và giải đáp trực tiếp với khách hàng.

Công ty CPLD Sơn Nhật Bản - thương hiệu Jipi tự tin cam kết sẽ đồng hành bền vững cùng người tiêu dùng trong mọi giai đoạn, mang đến sản phẩm chất lượng trên cả mong đợi và dịch vụ chu đáo trong từng trải nghiệm.